Sổ tay cho mẹ

Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để tôi tạo được tài khoản trên kizomart ?
2. Tôi có thể mua nhiều sản phẩm trong một đơn hàng được không?
3. KIZO mart có cho phép thanh toán khi nhận hàng không?
4. Giá trên website của Kizomart đã bao gồm thuế VAT chưa?
5. Làm thế nào để đặt hàng tại Kizomart?
6. Làm thế nào để có thẻ thành viên của Kizomart?
7. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
8. Làm thể nào để hủy đơn đặt hàng tại Kizomart?
9. Làm thế nào để đổi hàng?
10. Làm thế nào để ký gửi hàng?
 


1. Làm thế nào để tôi tạo được tài khoản trên Kizomart?

Để tạo tài khoản trên website của Kizomart, quý khách hàng vui lòng tham khảo "Hướng dẫn đăng ký tài khoản" click chọn link: http://kizomart.hurasoft.com/page/huong-dan-dang-ky-thanh-vien  và làm theo hướng dẫn.

2. Tôi có thể mua nhiều sản phẩm trong một đơn hàng được không?

Mua sắm các sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kizomart, quý khách hàng có thể chọn mua một lúc nhiều sản phẩm trong một đơn hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

3. Kizomart có cho phép thanh toán khi nhận hàng không?

Đối với khách hàng tại Hà Nội:

Kizomart có hai hình thức thanh toán dành cho khách hàng

  + Chuyển khoản

  + Chuyển tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng tại BES

Đối với các khách hàng ở các tỉnh thành khác:

Quý khách hàng có thể tham khảo "Phương thức thanh toán" của Kizomart tại link sau: http://kizomart.hurasoft.com/page/huong-dan-dat-hang

4. Giá trên website của Kizomart đã bao gồm thuế VAT chưa?

  Giá các sản phẩm niêm yết tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé Kizomart và trên website của Kizomart đều đã bao gồm thuế VAT.

5. Làm thế nào để đặt hàng tại Kizomart?

  Để đặt hàng tại Kizomart, quý khách hàng có thể:

  + Gọi điện theo số: 0908.36.49.49 - 0968.36.49.49

  + Đặt hàng trực tuyến trên website http://kizomart.com.vn

(Quý khách tham khảo "Hướng dẫn mua hàng" tại link sau: http://kizomart.hurasoft.com/page/huong-dan-dat-hang )

6. Làm thế nào để có thẻ thành viên của Kizomart?

Thẻ thành viên của Kizomart được cấp cho những khách hàng mua sắm thường xuyên tại hệ thống Bibo Mart

 

7. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán khi chọn sử dụng thanh toán bằng cách “thanh toán sau nhận” hoặc khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kizomart

8. Làm thể nào để hủy đơn đặt hàng tại Kizomart?

 Để hủy đơn đặt hàng tại Kizomart, quý khách hàng vui lòng gọi điện tới số máy:

0908.36.49.49 - 0968.36.49.49 để thực hiện.

9. Làm thế nào để đổi hàng?

Để đổi hàng tại Kizomart, hàng hóa đổi trả phải thuộc nhóm được phép đổi trả, chi tiết về việc đổi trả hàng, xin quý khách hàng vui lòng tham khảo “Chính sách đổi trả hàng” của Kizomart tại link sau:

http://kizomart.hurasoft.com/page/chinh-sach-doi-tra

10. Làm thế nào để ký gửi hàng?

 Để thực hiện ký gửi sản phẩm và tìm hiểu các quy định về việc ký gửi sản phẩm, xin quý khách vui lòng tham khảo “Chính sách ký gửi sản phẩm” của Kizomart tại link sau:

http://kizomart.hurasoft.com/page/chinh-sach-ky-gui-san-pham

 

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT