Sổ tay cho mẹ

Chính sách vận chuyển

  • Giao hàng MIỄN PHÍ  trong nội thành Hà Nội <=5km (với đơn hàng 300k trở lên đối với đồ dùng, với đơn hàng 1000k đối với bỉm, sữa, đồ ăn và giấy ướt)
  • Đối với các đơn hàng không thuộc nội thành Hà Nội có tên trong danh sách trên phí giao hàng sẽ thỏa thuận giữa quản lý cửa hàng và khách hàng đảm bảo hợp lý.
  • Các đơn hàng đi các tỉnhphải gửi qua: xe ô tô, chuyển phát nhanh phí tính theo quy định của nhà xe và phí chuyển phát nhanh.
  • Thời gian giao hàng của chúng tôi từ 2-4h sau khi xác nhận đơn hàng từ phía quý khách hàng.
  • Với các đơn hàng tại vùng miền khác sẽ tính phí vận chuyển theo phí của của bên vận chuyển.

 

 

Câu hỏi thường gặp về giao hàng

Sau khi đặt hàng, tôi muốn KIZO mart giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, KIZO mart sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại

các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%

_____________________________________________________________________________

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy KIZO mart có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Kizomart sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

_____________________________________________________________________________

Nếu tôi phát hiện KIZO mart giao hàng giả, tôi phải làm sao?

- Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua

Hotline : 0908.36.49.49 - 0968.36.49.49 - (04)62.66.49.49

Email: kizomartonline@gmail.com

_____________________________________________________________________________

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

- Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

_____________________________________________________________________________

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

- Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0908.36.4949 - (04)62.66.4949. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

_____________________________________________________________________________

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.

Mọi ý kiến về hàng hãy gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của KiZO Mart theo số điện thoại: 0908.36.49.49 - 0968.36.49.49 - (04)62.66.49.49 , hoặc thông qua email: kizomartonline@gmail.com.

 

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT